Chẳng là chiều nay
team mình có đặt sinh tố ở gần công ty, thường thì cũng chỉ tầm 10p là nhận
được đồ rồi mà hôm nay hẳn hơn 20-25p mới bắt đầu được ship đi, làm mình khá
cọc. Và hơn nữa anh shipper lại còn nháy máy nữa, lúc đó mình còn nghĩ
"Làm shipper mà cũng tiếc tiền gọi cho khách là sao?". Sau khi ra
nhận đồ mình còn định than thở sao nay lâu thế, thì anh mới ú ớ chỉ vào điện
thoại xem đây có phải tên mình không, lúc đó mình c-h-ế-t lặng luôn, kiểu bất
ngờ, và có lỗi nữa.
Sau khi xác nhận thì
anh có đưa đồ cho mình bằng cả hai tay và gập người cảm ơn nữa. Lúc đi vào mình
mới đọc được tin nhắn này, chẳng hiểu sao lúc đó rưng rưng luôn, cảm giác quanh
mình vẫn còn những mảnh đời khó khăn nhưng luôn vượt lên chính mình á, nhìn lại
mình cảm thấy hơi vô dụng.
À lúc sau vì có vài sự
cố nên anh có quay lại và mình được dịp gửi anh ít đồng lẻ không đáng bao nhiêu,
chắc bù được vào tiền xăng một ngày thui nhưng vì thực sự mình cũng ko giàu có
gì :(( Lúc đó anh xua tay không chịu nhận đâu, xong mình dúi vào rồi chạy đi,
quay lại thấy anh vẫn cúi người cảm ơn, trông thương lắm. Mong Grab sẽ có những
chế độ đãi ngộ đặc biệt hơn cho những hoàn cảnh đặc biệt này, mong anh sẽ có
thật nhiều sức khỏe và luôn nghị lực, tử tế như bây giờ.
Nếu cả nhà có đơn do
anh ấy ship thì thông cảm cho anh nha, cảm ơn cả nhà đã đọc bài của mình
Cre: Hằng Đặng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn rất nhiều ạ